Quý phi giá lâm – Chap 1.4

Chap 1.4      Editor: bichthao167

 

“Chuyện gì?” Cô vẻ mặt đề phòng, còn vội vàng dùng hai tay bảo vệ ngực, cảnh giác trừng mắt hắn.

 

“Ha!” Tâm tình của hắn nháy mắt liền thoải mái xuống dưới, chỉ vì vẻ hiểu lầm của cô mà buồn cười.

 

Hơn nửa ngày, hắn rốt cục ngừng ý cười, từ từ rút ra một điếu thuốc châm lên, nhả khói thản nhiên nói: “Yên tâm, tôi sẽ không như vậy bụng đói ăn quàng. Tôi muốn em giúp tôi làm một việc rất đơn giản, em nhất định có thể đảm nhiệm .”

 

“Đó là cái gì?” Cô giơ tay gạt đi mảng khói trước mặt, mày khinh túc.

 

Không đành lòng lại true cô, hắn liền đè điếu thuốc xuống dưới gạt tàn, khói lửa nháy mắt tắt.”Tạm thời giữ bí mật đi, dù sao còn phải chờ. Di động đâu đưa cho tôi!”

 

“Làm gì?”

 

“Cho em số điện thoại của tôi.”

 

“Nga.” Cô ngoan ngoãn lấy di động từ trong túi ra đưa qua.

 

Hoắc Duẫn Đình tiếp nhận sau đó ghi vào con số, tiếng nhạc du dương vang lên, hắn lại xoa bóp vài cái mới đem điện thoại trả lại cho cô, sau đó, thản nhiên từ trong túi quần lấy di động của chính mình ra, ấn ấn “Tên của em? Vạn…”

 

Vạn Quý Phi lúc này mới hậu tri hậu giác biết chính mình bị lừa, không kịp hối hận , cô cố gắng không hờn giận trả lời: “Anh có thể gọi tôi Vạn tiểu thư!”

 

Hắn mi tâm nhíu một chút: “Tôi không quen kêu tiểu thư.”

 

Một câu hai ý nghĩa, Vạn Quý Phi nghe hiểu được . Cô nhếch miệng, vươn tay nói: “Đưa đây!”

 

Hoắc Duẫn Đình cười đem điện thoại dâng.

 

“Giọt giọt giọt”, Cô ấn ấn một lúc tên của mình, sau đó đưa trả lại cho hắn. Hoắc Duẫn Đình chậm rì rì bật di động, nhìn mắt màn hình, bên môi hiện lên một tia như có như không tươi cười.”Vạn —- Quý —- Phi?”

 

Tên này tràn ngập hỉ cảm, hắn cố ý kéo trường âm đến đọc, lại đem cô hoàn toàn chọc tức. Cô hai tay chống về phía mặt bàn, tức giận nói: “Vạn Quý Phi thì như thế nào?”

 

Tươi cười không ngừng mở rộng, hắn không trả lời, đem điện thoại cất vào trong túi quần.

 

Tên là của cô là tử huyệt, ha, thú vị!

 

(→_→)(→_→)(→_→)

 

“Uy  uy ! Không phải nói chụp ảnh sao? Đi mau đi mau !” Người bên cạnh tựa hồ lâm vào trầm tư, vạn quý phi không kiên nhẫn vẫy tay thúc giục.

 

Hoắc Duẫn Đình từ trong trí nhớ phục hồi tinh thần lại, nhợt nhạt cười, không nói nữa, đánh xe hướng cửa trường học chạy tới.

 

Vạn quý phi thân mình hướng lưng ghế dựa vào, thầm than khí: như thế nào liền dính vào tên tiểu nhân này?

About bichthao167

Nothing gona change my love for...u

Posted on 20/07/2011, in Quý phi giá lâm. Bookmark the permalink. 17 phản hồi.

  1. betrontaplan

    ui da temmm

  2. *phong bj* mo *ket sat* cat vao trong thank nang nha

  3. ss ui, post típ đi, đang hay mà

  4. talacuopbienha

    thanks

  5. thanks! Em thấy truyện được lắm! Vui!

  6. sisianddodo

    chị ơi chị bận lém ah sao lại để blog bỏ hoang thế này ah

  7. nghientruyen

    sao bỏ nhà hoang vườn trống thế bạn mình đọc 2 bộ truyện nhà bạn rồi lâu mới vào lại thấy truyện này hay. mong bạn quay lại

  8. truyen rat de thuong,mong duoc doc het truyen,cam on dich gia da post truyen nay.THANKS

  9. Tiếu Ngu Ngốc

    ^^!~
    Người iu ơi~ quay về đi

  10. Tiếu Ngu Ngốc

    giờ thì bạn nghĩ lại rồi, có lẽ bạn sẽ làm nó xen kẽ với “nam nhan họa thủy” luôn.
    Bạn muốn làm chung nhưng mà dạo này lịch trình của mình lung tung quá.
    Có gì nhớ pm lại mình nha.
    P/S: Mình thích truyện nào mà mình làm ấy, nếu bạn không thích làm trùng thì nói với mình nha.

    • Tiếu Ngu Ngốc

      …bị cắt mất 1 đoạn…
      để mình private.

    • Dạo này mình không qua đây nên không biết bạn cm, sr.
      Bạn muốn làm Qúy phi giá lâm thì cứ tự nhiên nhé, mình cũng đã thông báo drop rùi.
      Bạn làm mình lại có truyện đọc , hehe. Cố lên !!!

      • Tiếu Ngu Ngốc

        ^__^
        Nàng đấy à! Ta bắt tay vào làm nên bây giờ rầu nè!
        ( tại ta có tật đọc hết một lèo rồi thì mất tinh thần, hix hu ~~)
        À, nàng có phiên ngoại truyện không?Có thì gửi cho ta đi:
        tieungungoc@gmail.com
        Ta down về mà thiếu phiên ngoại mất!

      • Mình dẫn cái link edit Qúy phi giá lâm nhà bạn vào cái thông báo nhé. Để cái bạn khác biết đường sang đấy hóng ^^

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 90 other followers

