Chưa kết hôn San San – Chap 8.1

Chap 8.1

Nam nhân tốt như vậy có đi khắp nơi cũng không gặp, nếu là nữ nhân bình thường thì không cần lo lắng nhiều, chỉ cần gật đầu nói em đồng ý là được.

Nhưng Trử San San không chỉ chưa gật đầu, còn có rụt rè, cho nên anh vẫn phải đợi cho đến sáng sớm hôm sau Sài Thiếu Phong mới nhận được câu nói em nguyện ý kia, làm cho anh vui sướng ôm chầm lấy cô gắt gao ôm hôn nồng nhiệt, sau đó hại cô đi làm muộn.

“San San, cậu buổi sáng như thế nào lại đến muộn?” Giữa trưa nghỉ ngơi, Từ Hiểu Mạn tìm cô cùng nhau ăn cơm trưa liền hỏi.

“Nha, không cẩn thận ngủ quên.” Cô nói dối, không có mặt mũi nào trò chuyện.

Từ Hiểu Mạn dễ dàng liền tin, bởi vì cô tiếp theo giây đã thay đề tài khác.

“Chuyện ngày đó nói muốn cùng nhau ăn cơm chuyện, cậu có nói với bạn trai chưa?” Cô hỏi.

“Còn chưa nói.” Trử San San nói thực.

“San San, cậu nói thật cho tớ biết, cậu căn bản là không có bạn trai đúng hay không?” Từ Hiểu Mạn trầm mặc nhìn cô một cái, đột nhiên mở miệng nói.

“Tớ có.”

Từ Hiểu Mạn không tin lắc lắc đầu.“Cậu không cần gạt tớ, tớ biết cậu là vì giúp tớ mới nói dối , nhưng giấy không thể gói được lửa, nếu sau này lời nói dối bị vạch trần, hắn sẽ hận tớ lừa hắn .”

“Đã nói tớ có bạn trai rồi mà, tớ không có lừa cậu.”

“Nếu có vì sao chuyện này đã nói mấy ngày rồi, cậu lại còn không có nói cho bạn trai cậu biết? Trừ phi cậu căn bản là không có bạn trai.”

“Tớ nói lại lần nữa, tớ thật sự có bạn trai.” Trử San San bất đắc dĩ nói.

“Ai có bạn trai?” Trương Lệnh Lâm thanh âm đột nhiên từ sau xông ra.

“Các cậu cũng đến đây ăn cơm trưa nha, cùng nhau ngồi đi.” Trương Lệnh Lâm cùng Lâm Mĩ Duyên mỉm cười nói, sau đó tự động đem ghế của những người vừa ăn no rời đi kéo qua cùng các cô ngồi xuống cùng bàn.

“Các cậu vừa rồi đang nói cái gì, ai có bạn trai?” Sau khi ngồi xuống, Trương Lệnh Lâm tò mò hỏi. Lâm Mĩ Duyên lại gọi món ăn rồi đi ra quầy gọi cơm.

“San San nói cô ấy có bạn trai.” Từ Hiểu Mạn nói.

“Gạt người!” Trương Lệnh Lâm khó có thể tin kêu to.

Trử San San nhịn không được liếc mắt một cái rõ ràng, hỏi:“Tớ có bạn trai khó tin như vậy sao?”

Trương Lệnh Lâm không chút do dự gật đầu lại gật đầu.

“Vì sao?” Cô chất vấn nói.

“Bởi vì cậu từ đầu tới đuôi đều đối với nam nhân không có hứng thú nha! Mỗi lần có người thích cậu, cậu đều là một bộ dáng không có hứng thú, không muốn để ý, còn có người đoán giới tính của cậu, nói cậu thích căn bản chính là nữ nhân.”

“Nếu tớ thích nữ nhân, vì sao mê toà thị chính, mê triệu quốc như vậy?” Trử San San hỏi ngược lại.

“Bọn họ nói kia có thể là tung đạn gây hoả mù.”

“Nếu có khả năng tưởng tượng tốt như vậy, kêu bọn họ đi viết tiểu thuyết đi.” Trử San San có loại cảm giác không nói nên câu.

“Cho nên.” Trương Lệnh Lâm còn thật sự nhìn nàng,“Cậu thích thật là nam nhân, mà không phải là nữ nhân!”

“Nói thực ra, về điểm này tớ cũng rất ngạc nhiên.” Gọi xong món, Lâm Mĩ Duyên trở về gia nhập cùng các cô cũng phụ họa.

“Các cậu thật là……” Trử San San bị tức đến nói không ra lời, cô cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới thế nhưng sẽ có người hoài nghi giới tính của cô, thật là hơi quá đáng.

“Cậu đã nói cậu có bạn trai, vậy nhân cơ hội này đem hắn ra giới thiệu cho mọi người biết đi, như vậy lời đồn không chỉ có thể không công tự phá, cũng có thể làm cho những người đang muốn theo đuổi cậu chết tâm, làm cho những nữ đồng nghiệp khác đang không có bạn trai nhiều cơ hội hơn chút a.” Từ Hiểu Mạn nhân cơ hội du thuyết cô. Đương nhiên, cô nói như vậy, có một nửa là vì chính mình, dù sao người không vì mình, trời tru đất diệt.

“Nói rất đúng.” Trương Lệnh Lâm vỗ tay nói.

“Bất quá nếu là giả thì cũng đừng làm như vậy, bởi vì như vậy sẽ chỉ làm cho sự việc càng miêu càng hắc.” Lâm Mĩ Duyên còn thật sự nói với cô.

Trử San San dùng sức bật hơi, mày nhanh túc suy tư viêc chính mình đến tột cùng nên làm như thế nào cho tốt.

Kỳ thật đối với người khác hoài nghi giới tính của cô, cô là vì khó có thể tin mới cảm thấy có chút không thể nhận, nhưng cũng không phải thật sự tức giận, cho nên để ý hay không để ý tới tin đồn vô căn cứ kia không phải là trọng điểm, quan trọng là vấn đề của Hiểu Mạn, chính là giúp bạn có thể cùng với nam nhân mình thích thành đôi.

Đáng giận, chẳng lẽ thật sự chỉ có thể nói ra bạn trai của cô Sài Thiếu Phong — sửa chữa, chính xác phải nói hẳn là vị hôn phu nha.

About bichthao167

Nothing gona change my love for...u

Posted on 21/02/2011, in Chưa kết hôn San San - Hoàn. Bookmark the permalink. 16 bình luận.

  1. happyday2704

    tem????

  2. vip 3 ne

  3. vip 4 cho nang hokhok nha ss thao
    he he

  4. thank ss thao nhieu nha
    ma may hom nay ss ban ha???
    sao pe thay post chap it lai rui

  5. hoaquynh123

    hihi.iu ss nhiu nha

    • Bà con ơi, mình sắp “chống lầy” rồi, post nốt SS cho mọi người xong phải nghỉ 1 thời gian đây. Bộ Y Y để sau nhé. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ

  6. Chúc mừng ss Thảo nha ^^

  7. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, lai cham chan rui

  8. chiisaikaze

    tks, chúc mừng nàng 🙂

  9. talacuopbienha

    thanks

Bình luận về bài viết này