Thông báo

Chào các bạn.

Mình là cat,đã làm chung với ss Thảo một số truyện trong blog. Hai chị em cũng đã có ý định cùng làm chung blog này luôn, nhưng sau đó không thấy ss Thảo vào blog nữa.

Vì blog vốn là của ss Thảo lập,mình lại không liên hệ được với ss, mình cũng không muốn không có sự đồng ý của ss đã post bài nên không định làm tiếp truyện, nhưng Tự Tự đang được làm dở rùi, mình cũng không muốn drop, vì vậy nghĩ đi nghĩ lại mình vẫn quyết đinh làm nốt Tự Tự. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ.

Tự Tự trước kia vốn được phân cho nhiều người và theo mình được biết có một số bạn đã edit xong rùi. Vậy nên mình rất hy vọng có thể tiếp tục hợp tác với các bạn để nhanh chóng hoàn bộ này. Bạn nào có hưng thú hợp tác có thể liên hệ với mình qua YM: catstreet792

Thân

Posted on 02/11/2011, in Không kết hôn Nhĩ Nhĩ (HOÀN). Bookmark the permalink. 4 phản hồi.

  1. Pandanus255

    Chắc Thảo có việc bận k lên mạng được. Cat đã làm chung rồi thì cứ làm tiếp đi. Đừng để T trở về thấy nhà vắng vẻ bụi bặm sẽ buồn lắm đấy.
    Cố gắng lên nha. Ta chỉ ủng hộ thui k biết làm gì đâu.

  2. ủng hộ cat nhé. ta đang thắc mắc sao dạo này blog lại để không mãi thế ^ ^ Chờ Tự Tự của cat và mọi người🙂

  3. Em cu lam tiep nha em ! Co le Thao sau khi lap gia dinh rui thi ban ron hon nhieu ! Chac Thao khong bo blog dau , con neu nhu em da hop tac voi Thao mot thoi gian thi em nen lam tiep nha ! Thanks em va ung ho em giong nhu da ung ho Thao !

  4. dung roi, ung ho ban lam tiep truyen nay cung nhu da tung ung ho blog nay

Gửi phản hồi

